[Lưu Ý] Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 09-12-2023 - Lượt xem: 151

Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất

  “Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất” là điều mà những cánh mày râu vấn đề khi tò mò liệu rằng kích thước “cậu nhỏ” của bản thân đã đạt chuẩn hoặc chưa.

  Bên cạnh đó, sẽ có người muốn thực hiện đo nhằm mục đích mua bao cao su với kích thước phù hợp, vì quá rộng hay quá chật sẽ dẫn tới cám giác khó chịu thậm chí là khiến cho nam giới phải ra sớm. Nhằm có được kỹ thuật cho nghi vấn này, nhiều đàn ông đã đưa ra ý muốn về việc ước lượng kích thước bộ phận sinh dục nam bằng tay.

Giữa kích thước dương vật cũng như tay có mối liên hệ gì không?

  Khi áp dụng phương pháp đo bằng tay, thì cách duy nhất để có được con số chuẩn xác thì phải đo lúc bộ phận sinh dục nam đang trong trạng thái cương cứng.

  Thêm nữa, số đo kích thước ở dương vật có thể biến đổi tuỳ vào những yếu tố tác động ngoài hoặc bên trong cơ thể, chẳng hạn như căng thẳng, mệt mỏi, mức độ kích thích và tần suất tình dục mà phái mạnh hoạt động gần đây, thế nên bạn nhất thiết phải tiến hành đo nhiều lần nhằm ước lượng một con số tương đối chính xác.

  Có người bảo rằng, chiều dài dương vật của một người phái mạnh có thể thấy rõ qua kích thước bàn chân của anh ta, nhưng cũng có một vài trường hợp phái mạnh có dương vật rất lớn dù có chiều cao khiêm tốn cũng như đôi chân nhỏ. Do vậy, một số cách nói này thực chất không hề tùy trên bất kỳ bằng chứa khoa học nào.

  Ngoài vấn đề trên, cũng có không ít nghiên cứu chỉ ra rằng, kích thước bộ phận sinh dục nam của cánh mày râu có thể đoán được tùy trên chiều dài ngón giữa của người đó. Điều này có thực sự đúng?

  Trong suốt khoảng thời gian dài, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu về mối quan hệ giữa kích thước bộ phận sinh dục nam và chiều dài của các cơ quan trên cơ thể con người, và kết quả của một nghiên cứu gần đây khá thuyết phục.

  Kết quả của cuộc nghiên cứu ấy được công bố trên tạp chí Andrology Châu Á, cho thấy rằng giữa chiều dài bộ phận sinh dục nam và độ dài của ngón tay có sự liên hệ khá mật thiết.

  Tuy nhiên, không giống như suy nghĩ của mọi người, đó không phải là chiều dài của ngón, mà là sự chênh lệch giữa chiều dài của ngón trỏ cũng như ngón áp út. Nghiên cứu này cho biết, nếu chiều dài ngón trỏ cũng như ngón áp út tại bàn tay phải có sự chênh lệch càng lớn thì kích thước bộ phận sinh dục nam của nam giới đó sẽ càng dài.

Đo chiều dài dương vật bằng tay

  Nếu có nhu cầu đo, bạn nên đợi cho đến khi dương vật đang trong trạng thái cương cứng nhất, sau đó mới dùng tay hay thước kẻ để tiến hành đo chiều dài:

  Ban đầu, bạn đặt ngón cái đo ngay từ gốc bộ phận sinh dục nam trở về ngọn, hãy đo lần lượt nếu như ngón không đủ và nhớ ghi chú lại số lần đo và khu vực của lần đo cuối trên ngón cái, sau đó đo lại trên thước kẻ hay thước dây, hoặc là bạn có thể trực tiếp dùng thước kẻ dài 30cm để tiến hành đo ngay từ đầu.

  Tại điểm bắt đầu, bạn nên nhấp vào xương mu cho đến lúc tiếp xúc thẳng với xương, điều này là đặc biệt quan trọng vì sẽ có một số người có lớp mỡ bụng dày nên sẽ khó xác định. Khi đo, bạn sẽ tiến hành đo từ gốc bộ phận sinh dục nam tới cuối chóp, kích thước tiêu chuẩn của phái mạnh là từ 5,5 inch tới 6,3 inch (13.97 ~ 16.002 cm).

Cách đo các chỉ số khác của dương vật

  Ngoài trừ việc đo độ dài, đàn ông có tiến hành đo độ dày của dương vật bằng cách sau:

  - Khi thực hiện đo độ dày, tốt hơn là nên sử dụng sợi dây mềm hay sử dụng trực tiếp thước dây. Hãy chắc chắn là sợi dây bạn chọn không hề có khả năng co giãn, vì việc này có thể xảy ra những lỗi số liệu trong quá trình đo lường.

  - Tiếp đến, hãy quấn một vòng dây xung quanh phần dày nhất mà bạn trông thấy trên thân bộ phận sinh dục nam đang cương cứng.

  - Tại khu vực nơi mà những đầu của dây gặp nhau, đó chính là con số mà bạn đang tìm. Nếu bạn đang dùng sợi dây không có ký hiệu đặc biệt trên đó, thì hàng đầu nên đánh dấu lại phần đầu cũng như cuối rồi dùng thước để đo khoảng cách. Bạn có thể tham khảo về độ dày của tiêu chuẩn của nam giới, chúng sẽ dao động từ 4,5 inch tới 5,1 inch (11.43 ~ 12.954 cm).

  Nam giới cũng nên tiến hành đo chiều rộng của dương vật, vì trên những dòng bao cao su sẽ có ghi chú khá rõ về các số liệu này. Để có được số đo này, đầu tiên là thực hiện đo độ dày theo phương pháp ở trên, sau đó dùng số đo đó chia cho chia cho 3.14, kết quả bạn có được sẽ là chiều rộng chuẩn xác tại dương vật của bạn, bạn cũng có thể tham khảo số đo chiều rộng trung bình của một số đàn ông khác là từ 1,4 inch tới 1,6 inch (3.556 ~ 4.064 cm).

  Một khi bạn đã tìm ra hầu hết số đo về “cậu nhỏ” của mình, bạn sẽ có thể tìm mua được kích cỡ bao cao su mà bạn cần. Nếu nó nằm trong mức trung bình được ghi nhận, thì bạn sẽ có thể được cung cấp loại phù hợp cũng như chuẩn xác nhất. Còn nếu như số đo của bạn vượt mức, thì có thể bạn phải tìm mua những hãng kinh doanh bao cao su dòng lớn. Ngược lại, nếu như “cậu nhỏ” của bạn hơi khiêm tốn, thì bạn cũng có thể mua và dùng thử BCS "snug".

  Những thông tin về “Cách đo cậu nhỏ bằng tay chuẩn xác nhất” đã được chúng tôi giải đáp qua nội dung trên, hy vọng sẽ có ích cho những phái mạnh trong việc thực hiện đo cũng như tìm mua được BCS với kích thước phù hợp. Nếu còn có nghi vấn liên quan, vui lòng gọi qua Đường Dây Nóng hoặc gửi tin qua LINK CHAT bên dưới, chúng tôi sẽ tới để hỗ trợ ngay cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách đo cậu nhỏ bằng tay chính xác nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.